Biểu dương các điển hình tiêu biểu Khối Doanh nghiệp học tập và làm theo Bác In trang
27/06/2022 04:36 CH

Biểu dương các điển hình tiêu biểu Khối Doanh nghiệp học tập và làm theo Bác

          - Sáng 23/6, Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 - 2022 và biểu dương, khen thưởng Bí thư Chi bộ có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ. 

 

Description: Đồng chí Trần Trung Hiếu - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phát biểu tại hội nghị

Đồng chí Trần Trung Hiếu - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phát biểu tại hội nghị

 

          Hội nghị với sự tham dự của đồng chí Trần Trung Hiếu - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp và các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh.

         Báo cáo tại hội nghị cho thấy, qua 1 năm triển khai thực hiện Kết luận 01 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh đã đạt được những kết quả khả quan. Trong đó, toàn Đảng bộ có 97% đảng viên, 85% quần chúng được quán triệt nội dung về học tập và làm theo bác theo chuyên đề toàn khóa, chuyên đề năm 2022. 

 

Description: Tặng giấy khen cho các tập thể điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Tặng giấy khen cho các tập thể điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

          Cùng với đó, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã góp phần nâng cao ý thức rèn luyện đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên và người lao động, thể hiện trong quan hệ với đối tác, khách hàng, với Nhân dân… ngày càng văn minh, lịch sự. Tinh thần trách nhiệm đối với công việc của từng cá nhân và từng tập thể có những chuyển biến tích cực và đã đem lại những kết quả cụ thể, thiết thực. 

            Các phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến quản lý, cải tiến kỹ thuật được đẩy mạnh, đạo đức kinh doanh gắn với văn hoá doanh nghiệp được nâng cao. Bên cạnh đó, thông qua việc học tập đã giúp cho tinh thần trách nhiệm trong tổ chức quán triệt và thực hiện Nghị quyết của Đảng được nâng lên. 

 

Description: Tặng giấy khen cho các cá nhân điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Tặng giấy khen cho các cá nhân điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

 

Vai trò của tổ chức đảng trong việc tham gia lãnh đạo nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục được tăng cường, phương thức lãnh đạo từng bước được đổi mới, uy tín của tổ chức Đảng, đảng viên tiếp tục được khẳng định.

            Từ đây, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp đã xuất hiện nhiều cách làm hay, sáng tạo, xứng đáng được tuyên dương như: Công ty Điện lực Lâm Đồng được Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tuyên dương chi nhánh xuất sắc; các chi nhánh Viettinbank Lâm Đồng, BIDV Bảo Lộc, BIDV Đà Lạt, Vietcombank Lâm Đồng được Ngân hàng cấp trên tuyên dương lá cờ đầu trong phong trào thi đua yêu nước.

 

Description: Khen thưởng cho các  Bí thư Chi bộ có thành tích xuất sắc

Khen thưởng cho các Bí thư Chi bộ có thành tích xuất sắc

            Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Trung Hiếu - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ chúc mừng các cá nhân, tập thể được biểu dương, khen thưởng trong dịp này; đồng thời, đánh giá cao việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn Đảng bộ Khối Doanh nghiệp thời gian qua. 

             Đồng chí Trần Trung Hiếu nhấn mạnh việc thực hiện Chỉ thị 05 đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong rèn luyện, tu dưỡng của tổ chức đảng, đảng viên, nhiều mô hình, cách làm hay, hiệu quả trong việc học tập đã đi vào thực chất, thiết thực, hiệu quả. 

 

Description: Quan cảnh hội nghị

Quan cảnh hội nghị

 

           Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đề nghị, trong thời gian tới, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh cần xác định rõ việc học tập, xác định vai trò nêu gương, xây dựng hoàn thiện chuẩn mực đạo đức theo hướng ngắn gọn, dễ nhớ, dễ hiểu, dễ thực hiện, phù hợp với đặc điểm từng cơ quan đơn vị, đẩy mạnh nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, các mô hình, phong trào cách làm hay, thường xuyên kiểm tra đôn đốc việc thực hiện đăng kí việc học tập… nhằm tạo sự lan tỏa sâu rộng trong toàn khối.

          Dịp này, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tặng giấy khen cho 31 tập thể, 101 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2022; đồng thời, tặng giấy khen cho 42 Bí thư Chi bộ có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ.

 

HOÀNG YÊN

 

Lượt xem: 261
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000214140
  •  Đang online: 63
  •  Trong tuần: 3.052
  •  Trong tháng: 9.150
  •  Trong năm: 23.936