THƯỜNG TRỰC ĐẢNG UỶ KHỐI DOANH NGHIỆP TỈNH LÂM ĐỒNG THĂM VÀ CHÚC MỪNG NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM In trang
28/02/2022 03:15 CH

 

Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2022), chiều ngày24/2/2022 Thường trực Đảng ủy Khối thăm và chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế Trung tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt.

Tại buổi thăm và làm việc, đồng chí Hoàng Xuân Hường - Bí Thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp nhấn mạnh, trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 đã kéo dài gần 3 năm nay, sự đóng góp của đội ngũ cán bộ y tế nói chung, đội ngũ cán bộ khoa học y tế nói riêng là không thể đong đếm được.

Dịch bệnh đã gây ra nhiều thiệt hại, nhiều đồng bào, chiến sĩ của chúng ta đã ngã xuống. Nhưng chúng ta có những chiến lược, giải pháp, bài học kinh nghiệm. Chúng ta tiếp tục khẳng định vai trò của lực lượng tuyến đầu, trong đó có ngành Y. “Tôi rất xúc động với những tâm huyết, sự dũng cảm của đội ngũ y, bác sỹ trong công tác khám, chữa bệnh, bảo vệ sức khỏe Nhân dân, nhất là trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 thời gian qua”

Description: C:\Users\THEDUDN\Pictures\Screenshots\trao quà ngày thây thuoc 2.jpg

 

                               (Đ/c Hoàng Xuân Hường – Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng phát biểu chúc mừng)

Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng, đồng chí Hoàng Xuân Hường gửi lời chúc sức khỏe đến các các lãnh đạo, đội ngũ y, bác sỹ, nhân viên y tế hiện đang công tác tại Trung tâm Y khoa Pasteur tiếp tục làm tốt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe, chăm sóc y tế Nhân dân; phát huy sức mạnh đoàn kết, thương yêu, gắn bó trong thực hiện nhiệm vụ; tiếp tục tỏa sáng tinh thần “lương y như từ mẫu”; có nhiều chuyên đề học tập và làm theo Bác, phát triển sự nghiệp Y tế của Việt Nam tiến xa cùng với các nước trong khu vực và trên thế giới…

                                                                                                                                      (Tin: Phạm Hoàng Thanh Tú – chuyên viên Đoàn Khối)

 

Lượt xem: 362
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000222585
  •  Đang online: 3
  •  Trong tuần: 606
  •  Trong tháng: 6.389
  •  Trong năm: 32.381