Sơ kết công tác Quý I và triển khai nhiệm vụ công tác Quý II năm 2023; trao cờ và bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho các tập thể cá nhân In trang
07/04/2023 05:00 CH

 

           - Sáng 6/4, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt toàn Khối để thực hiện quy trình bổ sung nhân sự Ban Chấp hành Đảng bộ Khối khóa VI, nhiệm kỳ 2020 – 2025;  sơ kết công tác Quý I và triển khai nhiệm vụ công tác Quý II năm 2023; trao cờ và bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho các tập thể cá nhân.

Description: Các đồng chí chủ trì Hội nghị

          Hội nghị do các đồng chí: Hoàng Xuân Hường – Bí thư Đảng ủy Khối; Lê Anh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối; Bùi Đình Toan – Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh chủ trì.

            Tham dự Hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối khóa VI; Bí thư Đoàn Khối và Bí thư, Phó Bí thư các Đảng ủy, Chi bộ cơ sở thuộc Khối.


           Theo đó, Hội nghị đã thực hiện quy trình, thảo luận, thống nhất cơ cấu, tiêu chuẩn, điều kiện, quy trình giới thiệu nguồn nhân sự và tiến hành giới thiệu bổ sung 2 đồng chí tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ Khối khóa VI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 bằng phiếu kín. Các đại biểu tham dự Hội nghị đã thống nhất giới thiệu đồng chí Nguyễn Hùng Cường - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Cấp thoát nước Lâm Đồng và đồng chí Nguyễn Ý Nhi - Bí thư Đoàn Khối kiêm Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh để bổ sung vào Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối khóa VI, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

              Theo đề án, số lượng Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối nhiệm kỳ 2020 – 2025 là 23 đồng chí. Tuy nhiên, hiện nay, mới có 20 đồng chí, khuyết 3 đồng chí do Đại hội lần thứ VI bầu khuyết 1 đồng chí, 1 đồng chí nghỉ hưu, 1 đồng chí chuyển công tác.

               Tại Hội nghị lần này, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh cũng đã sơ kết công tác Quý I và triển khai nhiệm vụ công tác Quý II năm 2023.

Description: Các đại biểu bỏ phiếu giới thiệu nhân sự bổ sung Ban Chấp hành Đảng bộ Khối khóa VI

 

            Theo báo cáo tại Hội nghị, nhìn chung Quý I/2023 Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã triển khai thực hiện các nhiệm vụ của công tác xây dựng Đảng theo chỉ đạo của cấp ủy cấp trên và chương trình công tác đã đề ra từ đầu năm đều cơ bản hoàn thành.
             Mặc dù trong điều kiện sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn, nhưng dưới sự lãnh đạo của cấp ủy các cấp, tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo của lãnh đạo các doanh nghiệp, sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn Đảng bộ nên hầu hết các doanh nghiệp thuộc Khối sản xuất, kinh doanh có lãi; nộp đầy đủ, kịp thời các loại thuế cho Nhà nước, đảm bảo việc làm cho người lao động; tích cực tham gia đóng góp vào các quỹ từ thiện xã hội.

                      Kết quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong Khối trong Quý I vừa qua đạt doanh thu 4.753 tỷ đồng, tăng 18% so với cùng kỳ; lợi nhuận đạt 1.081 tỷ đồng, tăng 3% so với cùng kỳ; nộp đầy đủ, kịp thời các loại thuế cho Nhà nước với số tiền 1.110 tỷ đồng, tăng 26% so với cùng kỳ.

                 Các doanh nghiệp trong Khối cũng đã bảo đảm việc làm, thu nhập và các chế độ cho 7.855 người lao động; thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội, với số tiền 4 tỷ 552 triệu đồng.

                Trong công tác xây dựng Đảng Quý I vừa qua, cấp ủy các cấp đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo khá toàn diện và đạt được nhiều kết quả tích cực. Tiêu biểu như công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác tổ chức cơ sở đảng, đảng viên; công tác kiểm tra, giám sát và lãnh đạo các đoàn thể chính trị - xã hội.

 

 

Description: Trao cờ của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho 2 tập thể đã đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” tiêu biểu 5 năm liền 2018 – 2022

(Trao cờ của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho 2 tập thể đã đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” tiêu biểu 5 năm liền 2018 – 2022)

 
 

             Trong 3 tháng qua, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh cũng đã quyết định kết nạp 27 quần chúng ưu tú vào Đảng; công nhận và phát thẻ cho 18 đảng viên dự bị trở thành đảng viên chính thức; làm thủ tục chuyển sinh hoạt đảng cho 455 đảng viên, tiếp nhận đến 10 đảng viên; kết luận tiêu chuẩn chính trị và cho ý kiến nhận xét cán bộ, đảng viên để phục vụ công tác cán bộ đối với 31 đồng chí.

                     Dịp này, Ban Tổ chức Hội nghị cũng đã trao cờ của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho 2 tập thể và trao trao bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho 2 tập thể thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh đã đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” tiêu biểu 5 năm 2018 – 2022; trao bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho 7 cá nhân thuộc Đảng bộ Khối đã đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” 5 năm liền 2018 - 2022.


             Cùng ngày, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng cũng đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Khối lần thứ 14, khóa VI để thực hiện quy trình bước 3, giới thiệu nguồn nhân sự và tiến hành giới thiệu bổ sung 2 đồng chí tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ Khối khóa VI, nhiệm kỳ 2020 - 2025; cho ý kiến về công tác cán bộ.
            Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh đã thống nhất giới thiệu đồng chí Nguyễn Hùng Cường - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Cấp thoát nước Lâm Đồng và đồng chí Nguyễn Ý Nhi - Bí thư Đoàn Khối kiêm Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh để bổ sung vào Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối khóa VI, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Description: Trao trao bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho 2 tập thể đã đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” tiêu biểu 5 năm liền 2018 – 2022

                                                                                                          DUY DANH  (LĐ online)

Lượt xem: 323
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000224713
  •  Đang online: 4
  •  Trong tuần: 781
  •  Trong tháng: 8.517
  •  Trong năm: 34.509