Chiều 15/8, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các thí sinh tham gia Vòng chung khảo Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023 của Đảng bộ Khối Doanh tỉnh. In trang
16/08/2023 05:00 CH

Bế mạc Vòng chung khảo Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh

             - Chiều 15/8, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các thí sinh tham gia Vòng chung khảo Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023 của Đảng bộ Khối Doanh tỉnh.

Description: Ban Tổ chức trao giải nhất cho thí sinh

Ban Tổ chức trao giải nhất cho thí sinh

            Tham dự Lễ bế mạc Hội thi có các đồng chí: Hoàng Xuân Hường - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; Lê Anh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh; Bùi Đình Toan - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo các Ban của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh; các đồng chí đại diện cho cấp ủy các tổ chức cơ sở đảng trong Khối.

              Tham gia Vòng chung khảo Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023 của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh có 12 thí sinh đã xuất sắc vượt qua 62 thí sinh ở vòng thi sơ khảo. Các thí sinh đã trải qua 4 phần thi gồm: Tự giới thiệu về bản thân và chi bộ, đảng bộ mình sinh hoạt; thuyết trình chủ đề tự chọn; trả lời câu hỏi nhận thức về Đảng và công tác xây dựng Đảng; xử lý tình huống xoay quanh các vấn đề cơ bản trong công tác xây dựng Đảng ở chi bộ, của bí thư chi bộ ở cơ sở.

Description: Trao giải nhì cho các thí sinh

Trao giải nhì cho các thí sinh

           Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội thi, các thí sinh tham gia Hội thi đã nắm vững các nguyên tắc, nội dung công tác xây dựng đảng, nhất là việc phát huy vai trò của chi ủy, chi bộ, của đồng chí bí thư chi bộ. Từ đó, nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng đảng, góp phần xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh, doanh nghiệp phát triển bền vững. 

           Các thí sinh cũng đã thể hiện được nhiều kinh nghiệm thực tiễn và rất linh hoạt trong xử lý các tình huống phát sinh trong công tác xây dựng Đảng, đảm bảo được việc chấp hành tốt Điều lệ Đảng và giữ vững các nguyên tắc, qui định của Đảng trong thực hiện nhiệm vụ ở cơ sở. 

              Kết quả Vòng chung khảo Hội thi, Giải nhất là thí sinh Lương Phạm Công Dung - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng Phòng Trả thưởng, Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết Lâm Đồng; Giải nhì được trao cho 2 thí sinh là Nguyễn Đình Quân - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Bưu Điện huyện Đức Trọng và Hoàng Xuân Long - Đảng viên, Thanh tra viên, Bí thư Đoàn cơ sở Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Lâm Đồng. 

Description: Ban Tổ chức Hội thi và các đại biểu chụp hình lưu niệm với các thí sinh

Ban Tổ chức Hội thi và các đại biểu chụp hình lưu niệm với các thí sinh

          Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng đã trao 3 Giải ba và 6 giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia vòng chung khảo Hội thi.

         Phát biểu tại Vòng chung khảo Hội thi, đồng chí Hoàng Xuân Hương - Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi nhấn mạnh, Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị để tuyên truyền, phổ biến sâu rộng những nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng và các nguyên tắc, quy định của Đảng đến các đồng chí cấp ủy viên, cán bộ, đảng viên. Từ đó, nhằm nâng cao nghiệp vụ công tác đảng cho cấp ủy viên cơ sở, tạo sự thống nhất về ý chí và hành động của cán bộ, đảng viên, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Thông qua Hội thi cũng góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng ở cơ sở; là dịp để các đồng chí cấp ủy viên, bí thư, phó bí thư chi bộ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học tập về công tác xây dựng đảng, nhất là về tổ chức tốt sinh hoạt chi bộ.

                                                                                        Duy Danh (LĐ online)

Lượt xem: 150
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000228669
  •  Đang online: 3
  •  Trong tuần: 798
  •  Trong tháng: 12.473
  •  Trong năm: 38.465