Chiều 25/8, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Lễ bế mạc Hội thi sân khấu hóa học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023. In trang
28/08/2023 10:20 SA

Bế mạc Hội thi sân khấu hóa học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023

 

          - Chiều 25/8, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Lễ bế mạc Hội thi sân khấu hóa học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023.

Description: Ban Tổ chức Hội thi tặng cờ lưu niệm cho các đội thi

Ban Tổ chức Hội thi tặng cờ lưu niệm cho các đội thi

           Tham dự có các đồng chí Nguyễn Thị Mỵ – Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Hoàng Xuân Hường – Bí thư Đảng ủy Khối; Lê Anh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối; Bùi Đình Toan – Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối; lãnh đạo các Ban chuyên môn của Đảng ủy Khối; các đồng chí đại diện cấp ủy các tổ chức cơ sở đảng trong Khối.

               Hội thi được tổ chức với sự tham gia của 08 đội thi đại diện các tổ chức cơ sở đảng trong Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh. Tham gia Hội thi, các đội thi đã trải qua 3 phần thi gồm: Phần thi chào hỏi, phần thi hùng biện (thuyết trình) và phần thi tiểu phẩm sân khấu.

Description: Phần thi chào hỏi của các đội dự thi

Phần thi chào hỏi của các đội dự thi

Ở phần thi chào hỏi, mỗi đội thi thực hiện màn chào hỏi với các hình thức như: hát, múa, hò, vè, thơ, tiểu phẩm... Thông qua đó để giới thiệu về đơn vị và kết quả nổi bật của đơn vị trong việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW và Kết luận 01-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thời gian qua. Với phần thi hùng biện (thuyết trình) mỗi đội dự thi chọn một nội dung trong chuyên đề năm 2023 của tỉnh là: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về trách nhiệm nêu gương; quyết liệt, đồng bộ trong lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ 11” để thể hiện phần thi. Còn với phần thi tiểu phẩm là sáng tác tự biên của mỗi đội nói về một gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến hoặc gương người tốt, việc tốt (gương người thật, việc thật) trong đơn vị, về nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thông qua các hình thức thể hiện như: Kịch ngắn, hoạt cảnh, tuồng, chèo…

Description: Trao giải cho đội đoạt giải Nhất tại Hội thi

Trao giải cho đội đoạt giải Nhất tại Hội thi

            Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội thi, các đội dự thi đã công phu dàn dựng những màn chào hỏi sáng tạo, sinh động, hấp dẫn, khéo léo giới thiệu về đơn vị mình và những kết quả nổi bật trong học tập và làm theo Bác. Trong phần thi thuyết trình, các thí sinh đã nắm vững kỹ năng, nghệ thuật thuyết trình, nhuần nhuyễn trong trình bày và phân tích nội dung, tạo sự hấp dẫn và lôi cuốn người nghe. Đặc biệt là trong phần thi tiểu phẩm sân khấu, các đội dự thi đã đem đến Hội thi những tiểu phẩm chân thực, sâu sắc, ý nghĩa về những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trong chính đơn vị mình. Những việc làm theo Bác của tập thể, cá nhân được sân khấu hóa một các sinh động, gần gũi và có sức lan tỏa mạnh mẽ.

            Kết quả Hội thi, đoạt giải Nhất là Đội thi đến từ Đảng ủy Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Lâm Đồng; giải Nhì thuộc về đội thi của Đảng ủy Bưu điện tỉnh Lâm Đồng; 2 giải Ba được trao cho đội thi của Đảng ủy Công ty Điện lực Lâm Đồng và đội thi của Đảng ủy Viễn thông Lâm Đồng. Ngoài ra, Ban Tổ chức Hội thi đã trao 3 giải Khuyến khích và giải thưởng phụ cho đội thi có màn chào hỏi ấn tượng nhất; phần thi hùng biện (thuyết trình) hay nhất; tiểu phẩm xuất sắc nhất.

               Hội thi sân khấu hóa học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được tổ chức nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ và sâu rộng hơn nữa về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng, đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống. Từ đó, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng các cấp. Thông qua Hội thi cũng nhằm phát hiện, nêu gương, nhân rộng mô hình mới, cách làm hay, điển hình tiêu biểu, gương người tốt, việc tốt trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Description: Trao giải cho đội đoạt giải Nhì tại Hội thi

Trao giải cho đội đoạt giải Nhì tại Hội thi

Description: Ban Tổ chức cùng các đại biểu chụp hình lưu niệm với các đội dự thi

Ban Tổ chức cùng các đại biểu chụp hình lưu niệm với các đội dự th

                                                                                                                                                                                     (DUY DANH LĐ online)

Lượt xem: 270
Liên quan
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000227218
  •  Đang online: 4
  •  Trong tuần: 3.286
  •  Trong tháng: 11.022
  •  Trong năm: 37.014