Tặng quà cho các đảng viên là công nhân có thành tích tiêu biểu In trang
30/05/2024 03:08 CH

Tặng quà cho các đảng viên là công nhân có thành tích tiêu biểu

 (LĐ online) - Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024, chiều 27/5, đoàn công tác của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng do đồng chí Lê Anh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các đảng viên là công nhân đang làm việc tại các đơn vị, doanh nghiệp.

Description: Tặng quà cho các đảng viên là công nhân tại Công ty Điện lực Lâm Đồng

Tặng quà cho các đảng viên là công nhân tại Công ty Điện lực Lâm Đồng

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lê Anh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh cùng đoàn công tác đã được lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp báo cáo nhanh về tình hình sản xuất, công tác xây dựng Đảng trong 5 tháng đầu năm và nhiệm vụ những tháng cuối năm.

Sau khi nghe báo cáo, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các đơn vị, doanh nghiệp, đặc biệt là những đóng góp của các đảng viên là công nhân trong thời gian qua.

Đồng chí mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy những khả năng vốn có của bản thân với tinh thần đoàn kết, lao động sáng tạo, vượt khó để cùng đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

         Dịp này, đoàn công tác của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng đã tặng quà cho 9 đảng viên (1.000.000 đồng/phần) của các tổ chức Đảng trực thuộc Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh vì đã có thành tích tiêu biểu trong việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và tham gia công tác xây dựng Đảng, đoàn thể tại cơ sở.

Lượt xem: 114
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000269148
  •  Đang online: 27
  •  Trong tuần: 27
  •  Trong tháng: 1.322
  •  Trong năm: 78.944