Ban Chủ nhiệm CLB Lý luận trẻ Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức buổi sinh hoạt quý I năm 2022. In trang
25/03/2022 05:04 CH

Ban Chủ nhiệm CLB Lý luận trẻ Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức buổi sinh hoạt quý I năm 2022.

Hòa trong không khí sôi nổi chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2022), chiều ngày 12/3/2022, Ban Chủ nhiệm CLB Lý luận trẻ Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức buổi sinh hoạt quý I năm 2022 tại phòng Hội nghị LYS - TTC Ngọc Lan bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến tại 38 điểm cầu với sự tham gia của 1576 ĐVTN (100%) trực thuộc Khối.

Đến tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Ý Nhi – Bí thư Đoàn Khối, Phó Chánh Văn phòng Đảng uỷ, Chủ nhiệm CLB Lý luận trẻ Khối Doanh Nghiệp tỉnh Lâm Đồng.

Trong buổi sinh hoạt, Ban Chủ nhiệm CLB đã tiếp tục triển khai bài học lý luận chính trị “Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và con đường đi lên xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam”. Đưa ra cho các thành viên CLB thảo luận những vấn đề như: Giải pháp nâng chất giáo dục chính trị trong đoàn viên thanh niên; Tính cấp thiết, vai trò của đoàn viên thanh niên trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Các thành viên của CLB đã sôi nổi thảo luận và đưa ra được nhiều ý kiến đóng góp cho công tác giáo dục tư tưởng chính trị cho đoàn viên thanh niên trong Khối cũng như đề ra các giải pháp để tăng cường vai trò của đoàn viên thanh niên trong tham gia bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Kết luận buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Ý Nhi mong rằng mỗi thành viên trong CLB sẽ thể hiện được trách nhiệm của mình trong việc tham gia xây dựng chủ trương, đường lối của Đảng, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt của CLB nói riêng và của công tác Đoàn và phong trào thanh niên Khối Doanh nghiệp Tỉnh nói chung.

                                                                                                                                                                              (Thanh Tú - Đoàn khối Doanh nghiệp)

Lượt xem: 230
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000213415
  •  Đang online: 4
  •  Trong tuần: 2.327
  •  Trong tháng: 8.425
  •  Trong năm: 23.211